đăng ký bk8在线购彩phim house of gucci

2024-04-15

**1. Giới thiệu**

phim house of gucci

"House of Gucci" là một bộ phim tiểu sử tội phạm thú vị ra mắt vào năm 2021. Dựa trên cuốn sách cùng tên của Sara Gay Forden, bộ phim kể về vụ ám sát Maurizio Gucci, người thừa kế của đế chế thời trang Gucci.

**2. Dàn diễn viên và nhân vật**

* **Lady Gaga** trong vai Patrizia Reggiani, người vợ bị kết án giết chồng.

* **Adam Driver** trong vai Maurizio Gucci, người thừa kế giàu có và tham vọng.

* **Jared Leto** trong vai Paolo Gucci, anh họ lập dị của Maurizio.

* **Jeremy Irons** trong vai Rodolfo Gucci, cha của Maurizio.

* **Salma Hayek** trong vai Pina Auriemma, một nhà ngoại cảm và bạn thân của Patrizia.

**3. Câu chuyện**

Câu chuyện bắt đầu ở những năm 1970 khi Patrizia Reggiani, một phụ nữ xã hội đầy tham vọng, gặp Maurizio Gucci. Mối tình lãng mạn của họ nhanh chóng phát triển thành hôn nhân, và Patrizia trở nên ngày càng lo lắng về tương lai của đế chế Gucci.

Khi Maurizio kế thừa công ty vào năm 1983, anh ta đã đưa ra những quyết định gây tranh cãi khiến Patrizia xa lánh. Sự căng thẳng trong gia đình Gucci ngày càng tăng, và Patrizia ngày càng trở nên ghen tuông và tức giận.

Trong desperation, Patrizia âm mưu giết chồng mình. Cô ta thuê một tay súng, và vào tháng 3 năm 1995, Maurizio Gucci bị bắn chết trước cửa văn phòng của mình ở Milan.

**4. Diễn xuất**

Diễn xuất trong "House of Gucci" thật xuất sắc. Lady Gaga đã giành được một đề cử Giải Oscar cho vai diễn Patrizia Reggiani. Cô thể hiện sự chuyển biến của nhân vật từ một người vợ yêu thương thành một kẻ giết người vô tình với sự thuyết phục và sâu sắc.

Adam Driver cũng thể hiện xuất sắc vai Maurizio Gucci. Anh nắm bắt được sự phức tạp của một người đàn ông bị giằng xé giữa tình yêu với gia đình và tham vọng cá nhân của mình.

Jared Leto mang đến một màn trình diễn kỳ quặc nhưng hấp dẫn với vai Paolo Gucci. Anh khắc họa một nhân vật lập dị nhưng cuối cùng lại gây cảm tình.

**5. Đạo diễn**

Bộ phim được đạo diễn bởi Ridley Scott, người nổi tiếng với các tác phẩm như "Alien", "Blade Runner" và "Gladiator". Scott mang đến cho "House of Gucci" một cảm giác bóng bẩy và sang trọng, gợi nhớ đến thời kỳ hoàng kim của Hollywood.

**6. Trang phục và bối cảnh**

phim house of gucci

Trang phục và bối cảnh trong "House of Gucci" vô cùng lộng lẫy. Trang phục của Patrizia Reggiani đặc biệt đáng chú ý, phản ánh phong cách sang trọng và xa hoa của bà. Bối cảnh của bộ phim cũng được tái hiện tỉ mỉ, tái hiện thế giới xa hoa mà gia đình Gucci sinh sống.

**7. Nhạc phim**

Nhạc phim của "House of Gucci" do Harry Gregson-Williams sáng tác. Bản nhạc kết hợp các yếu tố hiện đại và cổ điển, tạo ra một bầu không khí hồi hộp và kịch tính.

**8. Đánh giá phê bình**

"House of Gucci" nhận được nhiều đánh giá trái chiều từ các nhà phê bình. Một số người khen ngợi diễn xuất và chỉ đạo, trong khi những người khác chỉ trích cốt truyện chậm chạp và tập trung quá nhiều vào sự phù phiếm của gia đình Gucci.

Mặc dù vậy, bộ phim đã đạt được thành công về mặt thương mại, thu về hơn 150 triệu đô la toàn cầu.

**9. Giảm cân**

Jared Leto đã giảm 30 pound để vào vai Paolo Gucci. Anh đã áp dụng một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và thực hiện chế độ tập luyện khắc nghiệt để đạt được ngoại hình gầy gò, xanh xao của nhân vật.

**10. Giải thưởng**

"House of Gucci" đã được đề cử 4 giải Oscar, bao gồm Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Lady Gaga) và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (Jared Leto). Bộ phim cũng đã giành được 2 giải BAFTA, bao gồm Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong vai phụ (Jared Leto) và Thiết kế trang phục đẹp nhất.

上一篇:đăng ký bk8计划phim của lý thấm 下一篇:没有了
上一篇:đăng ký bk8计划phim của lý thấm 下一篇:没有了