đăng ký bk8邀请码phim marvel mới ra

2024-04-15

**Marvel tung ra siêu phẩm hoành tráng "Ant-Man and The Wasp: Quantumania"**

**1. Phần mở đầu**

Marvel Studios tiếp tục mở rộng Đa vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) với phần mới nhất trong loạt phim "Ant-Man", "Ant-Man and The Wasp: Quantumania". Phim đánh dấu sự trở lại của Paul Rudd và Evangeline Lilly trong vai Ant-Man và The Wasp, cùng với sự ra mắt của Jonathan Majors trong vai phản diện hùng mạnh Kang the Conqueror.

**2. Cốt truyện**

Câu chuyện của "Ant-Man and The Wasp: Quantumania" diễn ra sau các sự kiện của "Avengers: Endgame". Scott Lang (Ant-Man), cùng với con gái Cassie (Kathryn Newton) và đối tác Hope van Dyne (The Wasp), bị mắc kẹt trong Vương quốc lượng tử, một chiều không gian bí ẩn và nguy hiểm.

Tại Vương quốc lượng tử, họ chạm trán với Kang the Conqueror, một kẻ chinh phục thời gian tàn nhẫn đang âm mưu lấy quyền kiểm soát Đa vũ trụ. Ant-Man và The Wasp, cùng với cha mẹ của Hope, Hank Pym (Michael Douglas) và Janet van Dyne (Michelle Pfeiffer), phải hợp tác để đánh bại Kang và cứu Vương quốc lượng tử.

**3. Nhân vật**

phim marvel mới ra

* **Ant-Man (Paul Rudd):** Một cựu tội phạm cải tà quy chính, có khả năng thay đổi kích thước mình.

* **The Wasp (Evangeline Lilly):** Con gái của Hank Pym, có cánh và khả năng phóng hạt Pym.

* **Cassie Lang (Kathryn Newton):** Con gái của Scott Lang, trở thành anh hùng mới Stature.

* **Kang the Conqueror (Jonathan Majors):** Một kẻ chinh phục thời gian từ một tương lai thay thế, có sức mạnh thao túng thời gian.

* **Hank Pym (Michael Douglas):** Một nhà khoa học lỗi lạc, cha của The Wasp, phát minh ra hạt Pym.

* **Janet van Dyne (Michelle Pfeiffer):** Vợ của Hank Pym, từng là The Wasp gốc trước khi bị mắc kẹt trong Vương quốc lượng tử.

**4. Những điểm nổi bật**

* **Hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp:** Phim mang đến những cảnh quay ngoạn mục của Vương quốc lượng tử, một thế giới siêu thực chứa đầy sinh vật kỳ lạ và cảnh quan ngoạn mục.

* **Diễn xuất ấn tượng:** Paul Rudd và Evangeline Lilly tiếp tục mang đến những màn trình diễn hài hước và hấp dẫn trong vai Ant-Man và The Wasp. Jonathan Majors cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn Kang the Conqueror đầy đe dọa.

* **Hành động hấp dẫn:** Phim có nhiều phân cảnh hành động gay cấn, từ các trận chiến cận chiến đến những cuộc rượt đuổi hoành tráng trong Vương quốc lượng tử.

* **Giải thích về Đa vũ trụ:** "Ant-Man and The Wasp: Quantumania" đóng vai trò quan trọng trong việc mở rộng Đa vũ trụ MCU, giới thiệu các khái niệm phức tạp và các nhân vật mới.

* **Sự hài hước đặc trưng của Marvel:** Như thường lệ, phim Marvel không thiếu những khoảnh khắc hài hước và dí dỏm, mang đến sự thoải mái cho những cảnh hành động căng thẳng.

**5. Tài liệu bổ sung**

* **Đạo diễn:** Peyton Reed

* **Biên kịch:** Jeff Loveness

* **Ngày phát hành:** 17 tháng 2 năm 2023

* **Thời lượng:** 125 phút

* **Điểm đánh giá trên Rotten Tomatoes:** 73%

* **Điểm đánh giá của khán giả trên Rotten Tomatoes:** 84%

**6. Kết luận**

"Ant-Man and The Wasp: Quantumania" là một chuyến phiêu lưu hoành tráng và thú vị vào Vương quốc lượng tử, mở rộng Đa vũ trụ MCU với những nhân vật mới hấp dẫn và cả một thế giới đầy những khả năng vô tận. Với sự hài hước đặc trưng, hành động hấp dẫn và hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp, bộ phim chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ Marvel và người xem ở mọi lứa tuổi.

上一篇:phim hành động hàn 下一篇:没有了
上一篇:phim hành động hàn 下一篇:没有了